Sendu okkur línu

Algengar spurningar

Hvert sæki ég pöntunina mína?

Húsgögn eru afhent á lagernum okkar í Korputorgi og má sækja klukkutíma eftir að pöntunarstaðfesting berst.

Smávörur eru afhentar í Húsgagnahöllinni á Bíldshöfða. Smávörupantanir má sækja um leið og SMS hefur borist um að pöntun sé tilbúin til afhendingar.

Tafir geta orðið á afhendingum á stærstu álagsdögum ársins.

Nánari upplýsingar um afhendingarmáta má finna hér.

Sendið þið heim?

Við bjóðum upp á margvíslega sendingarmáta fyrir bæði smávöru og húsgögn.

Smávörupantanir er hægt að fá heimsendar með Póstinum, í Póstbox eða á Pósthús.

Stærri pantanir eins og húsgögn er hægt að fá heimsendar upp að dyrum á höfuðborgarsvæðinu, eða á næsta afhendingarstað Flytjanda fyrir viðskiptavini utan höfuðborgarsvæðisins.

Nánari upplýsingar um afhendingarmáta má finna hér.

Hvernig veit ég hvort varan sé til á lager?

Á hverju vöruspjaldi má finna reit sem gefur til kynna birgðastöðu og staðsetningu vörunnar.

Grænt hak () sýnir hvar vara er fáanleg á meðan rautt x sýnir hið gagnstæða.

Húsgögn eru seld af lager og ef varan er til á vörulagernum okkar á Korputorgi er hægt að versla hana í vefverslun.
Ef húsgagn er ekki til í vefverslun (á lager) en er sýnd í verslunum er þar um sýningareintak að ræða. Hægt er að kanna í viðkomandi verslun hvort hægt sé að panta vöruna.
Húsgögn eru ekki seld úr verslunum nema í undantekningartilfellum (þá t.d. vara sem hættir).

Smávörur/gjafavörur seljast úr verslun og er því grænt √ til merkis um hvar er hægt að kaupa hana.
Ef vara er sýnileg í vefverslun en er merkt með x í öllum verslunum og lager er hún uppseld en annað hvort væntanlegt aftur eða hægt er að sérpanta hana hjá sölufólki í verslunum.

Ekki hika við að hafa samband við okkur í síma 558-1100 eða í tölvupósti ef þig vantar frekari upplýsingar um vörurnar okkar og birgðastöðu.

Get ég sérpantað vörur?

Já, í flestum tilfellum er það alveg sjálfsagt. Margir af þeim frábæru framleiðendum sem við verslum við bjóða upp á margskonar útfærslur af húsgögnum – þ.e.a.s. aðrar en þær sem við eigum á lager.

Athugið einnig að í sumum tilfellum eru vörur eingöngu til sýnis á heimasíðu okkar og eru alltaf afgreiddar sem sérpantanir - þær vörur eru sérstaklega merktar og hægt er að sérpanta þær beint í gegnum síðuna okkar.

Endilega hafðu samband við okkur hafir þú áhuga á að sérpanta vöru sem er ekki sérstaklega merkt sem sérpöntunarvara. Sölufulltrúar okkar munu glaðir aðstoða þig eftir bestu getu. 

Get ég skilað vöru?

Svo sannarlega. Vörum sem keyptar eru í netverslun má skila innan 14 daga og fá endurgreitt án þess að tilgreina nokkra ástæðu að því gefnu að varan sé í upprunalegum umbúðum og reikningur fyrir kaupunum er til staðar.

Sérpöntunum og vörum sem keyptar eru útlitsgallaðar eða á lækkuðu verði er þó hvorki hægt að skipta né skila.

Skilmálana okkar má lesa í heild sinni hér.

Hvert sný ég mér með gallaða/bilaða vöru?

Allar fyrirspurnir varðandi ábyrgðarmál eða viðgerðir skal senda í tölvupósti á [email protected]

Til þess að flýta fyrir afgreiðslu skal taka fram nafn og kennitölu kaupanda og mynd af galla eða skemmd þegar á við (ef hægt er).

Hvaða greiðslumáta bjóðið þið upp á?

Við bjóðum upp á flesta greiðslumáta sem völ er á. Nánari upplýsingar um þær greiðsluleiðir sem standa þér til boða má finna hér.

Get ég dreift greiðslum?

Heldur betur. Hægt er að dreifa greiðslum í Netgíró, Pei og Síminn Pay. Nánari upplýsingar um greiðslumáta má finna hér.

Húsgagnahöllin Reykjavík

Bíldshöfði 20
110, Reykjavík

Opnunartímar

Mán - Fös

11:00 - 18:00

Laugardagar

11:00 - 17:00

Sunnudagar

Lokað

Húsgagnahöllin Akureyri

Dalsbraut 1
600, Akureyri

Opnunartímar

Mán - Fös

11:00 - 18:00

Laugardagar

11:00 - 16:00

Sunnudagar

Lokað

Húsgagnahöllin Ísafirði

Skeiði 1
400, Ísafjörður

Opnunartímar

Mán - Fös

11:00 - 18:00

Laugardagar

11:00 - 14:00

Sunnudagar

Lokað

Vörulager Korputorgi

Blikastaðavegur 2 -8
112, Reykjavík

Aðgengi á afturhluta Korputorgs.

Opnunartímar

Mán - Fös

12:00 - 18:00

Laugardagar

13:00 - 17:00

Sunnudagar

Lokað